096.390.6446

Tổng đài mua hàng

Giảm đến 50%

Giao nhanh 2h-Miễn phí

Áo chống nắng Uniqlo 2019 thun lạnh Nhật Bản - 413363

Áo Chống Nắng
Uniqlo
413363
Hết hàng
Giới thiệu

Áo chống nắng Nhật Uniqlo hay còn gọi là áo chống nắng thun lạnh, là mẫu mới 2019 có khả chống nắng tốt, chất vải nhẹ, thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, áo có mũ trùm kín, tay áo có lỗ xỏ ngón tiện dụng.

Liên hệ
10


"Bình cũ rượu mới" là những cảm nhận đầu tiên của mình về mẫu áo chống nắng Uniqlo Airism 2019, mẫu áo chất làm mát, thun lanh. Áo vẫn có mũ chùm kín, khóa kéo cao tới cằm, tay áo có lỗ xỏ ngón che 1/2 mu bàn tay.

Công nghệ chống nắng Uniqlo 2019 tiên tiến nhất thế giới với chất liệu vải cao cấp được tích hợp công nghệ làm mát Airism, sợi vải bền thoáng khí, thấm hút mồ hôi, ngoài ra còn có khả nắng khử mùi hiệu quả.

 Áo chống nắng Uniqlo Airism 2019 hay còn được gọi với các tên gọi khác như áo chống nắng uniqlo thun lạnháo chống nắng uniqlo làm mát, áo chống nắng uniqlo vẩy cááo chống nắng uniqlo chất lạnh... với chất liệu nhẹ mặc rất mát, chỉ số chống nắng UV CUT: UPF 40, ngăn chặn được 97,5% tia UV giúp bảo vệ làn da, cơ thể trong mùa hè nắng nóng oi bức.

Bảng màu áo chống nắng thun lạnh Uniqlo Nhật Bản 2019

 

Màu sắc áo: Ngoài những màu áo truyền thống năm nào cũng có như: trắng, đen, ghi xám, xanh đen, xanh da trời, năm nay Uniqlo Nhật cho ra thêm một số màu mới: vàng đậm, hồng đậm, xanh tím, cam. Với kinh nghiệm bán hàng nhiều năm mình thấy rõ 1 điểm về màu sắc đó là Uniqlo đã bê nguyên bảng màu áo chống nắng chất cotton mẫu 2015 áp dụng sang chất AiRism 2019, mình nhớ năm 2015 shop bán rất tốt màu hồng đậm, xanh tím, cam dòng áo chống nắng chất cotton. sau đó Uniqlo ra các màu mới vào các năm sau, nhiều người rất thích những màu này và không còn hàng. với sự kết hợp giữa màu sắc đẹp và chất vải thun lạnh AiRism năm nay chị em sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Áo chống nắng Uniqlo 2019 màu trắng

Áo chống nắng Uniqlo 2019 màu ghi

Tính nắng kháng khuẩn ngăn ngừa mùi hôi và làm khô cơ thể nhanh, Chiếc áo chống nắng uniqlo 2019 sẽ giúp mùa hè của bạn cảm thấy dễ chịu đặc biệt với thời thiết hè của Việt Nam ở một số nơi có nền nhiệt độ cao, nắng nóng như Hà Nội, Sài Gòn và các tỉnh miền trung nam bộ : Đà Nẵng. Nhà Trang, Đồng Nai, Bình Dương...

Liên hệ đặt hàng: 09668 09661 - 02462 9779 04

Website: ijapan.vn

Chất liệu: chiếc áo chống nắng Uniqlo 2018 năm nay về phần chất liệu kiểu dáng không có sự thay đổi nhiều so với năm ngoái. Áo chống nắng Uniqlo làm mát  với các thành phần: 75% polyester, 13% polyurethane, 12% cupra.

   - Polyester là một trong những những chất liệu vải phổ biến nhất hiện nay. Làm từ sợi tổng hợp, loại vải này có khả năng chống nhăn, co giãn, không phai màu và rất bền.

   - Polyurethane vật liệu đàn hồi vượt trội thay thế cao su.

   - Cupra vốn là chất liệu cao cấp vơi tính mềm mại, thấm hút tốt nhưng vẫn dai và bền.

Khách hàng nào đã từng sử dụng áo chống nắng Uniqlo Airism rồi sẽ biết rõ, áo co dãn rất tốt, thấm hút mồ hôi, chất vải mềm mát, dễ chịu, chống nắng cực tốt, không phai màu.

Kiểu dáng: áo chống nắng làm mát Uniqlo Airism vẫn giữ thiết kế cũ, áo có mũ rộng trùm kín khi đội mũ bảo hiểm, viền mũ có thun bo để giữ khỏi co khi đi xe máy, áo không có dây mũ, khóa kéo cao che được phần cổ, áo có 2 túi khóa bên ngoài và 2 túi bên trong rất tiện lợi.

 

Ảnh thật sản phẩm được chụp tại ijapan.vn

Khóa áo: áo chống nắng Uniqlo làm mát 2019 sử dụng khóa YKK mới, phần kéo khóa nhỏ hơn, mặt sau in tên khóa YKK, dây khóa vẫn được may luộn lại giúp khóa bên hơn. Màu khóa  cùng màu áo, khóa YKK là loại khóa rất bền nên các chị em cứ yên tâm về sản phẩm.

Công nhệ nổi bật của chiếc áo chống nắng Uniqlo 2019 Airism Nhật Bản:

  - Vải Uniqlo Airism Nhật với công nghệ Dry khô thoáng và làm mát Cool touch.

  - Mềm mại, khô thoáng, luôn mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho da.

  - Chất liêu Airism 2018 co dãn 3 chiều vô cùng thoải mái.

  - Thiết kế thông minh với mũ rộng và khóa kéo cao cổ.

  - Chi tiết xỏ ngón luôn giữ tay áo che phủ kín để chống nắng tốt hơn.

  - Thiết kế, chất kiệu, màu sắc phù hợp nhiều độ tuổi

  - Sử dụng đi ngoài đường, thể thao, du lịch, đi picnic, chạy, đạp xe...

 

 

Chỉ số UPF của áo chống nắng Uniqlo là gì ?

 Áo Chống Nắng Uniqlo – Chất Lượng Có Xứng Đáng Với “Đồng Tiền Bát Gạo” hay không ?

Mua áo chống nắng Uniqlo chính hãng ở đâu?

Thông số kỹ thuật áo chống nắng Uniqlo 2019 thun lạnh:

  - Kích cỡ: XS, S, M, L, XL, XXL, 3XL tùy vào từng cửa hàng ( liên hệ trực tiêp cửa để kiểm tra size số lượng).

  -Chất liệu vải: 75% polyester, 13% polyurethane, 12% cupra.

  - Bảo quản - giặt là: Sử dụng máy chế độ thường, nước lạnh.

Cách chọn size áo chống nắng thun lạnh Uniqlo Nhật Bản:

 

IJAPAN STORE - HÀNG NHẬT TỐT

CHUYÊN PHÂN PHỐI QUẦN ÁO UNIQLO NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Cơ sở 1: 108 Yên Lãng - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 17 - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TP HCM

Điện thoại: 0462 9779 04 - 09668 09661

Website: ijapan.vn 
hangnhatmoi.vn

Fanpage:https:https://www.facebook.com/ijapanstore/